Thứ Hai, 24 tháng 9, 2012

CHUYỆN CON CẶC LÀM NÓNG ...............


CHUYỆN CON C. LÀM NÓNG SÔI EM FB

Tự dưng từ hôm qua đến nay, chuyện con c. sôi sục trên các trang mạng làm cho em FB cũng rạo rực nóng ran hết toàn thân. Chuyện gì đang xảy ra thế này mà tôi không được góp phần vì tôi đã nghĩ... hưu toàn thân.
Trước tiên là từ anh bê bê xê:
Trung tá văng tục trong ngày xử bloggers
rồi Quê Choa:
Tự do là cái con cặc!
rồi Trương Duy Nhất:
rồi Trần Hùng 09
rồi Nghĩa Nhân blog
Trên em FB thì hằng hà sa số có lẽ anh nào cũng muốn đưa cái ni vào em FB
TIN NÓNG:
UI....Sao giữa Thiên Thanh mà Chú ấy có thể văng tục như vậy chứ hả???
Thật là xấu hổ.
XẤU HỔ QUÁ ĐI MÀ.


Nghĩa thân mến!

Anh rất tự hào về em. Bây giờ Lựu Phong cũng là Ba Đồn rồi, anh
em mình coi như đồng hương làng đấy. Trường cấp 3 Bắc Quảng Trach của anh em mình cũng rất tự hào về em. Có một người làm thứ trưởng đã oách rồi, thứ trường ngành GD& ĐT lại càng oách nữa.
http://quechoa.vn/2012/09/25/tu-do-la-cai-con-cac/#more-26897
Thích ·  · khoảng một giở trước · 

Tôi thề, từ bây giờ trở đi tôi chẳng bao giờ dám dùng hai chữ "Tự Do"...
Thích ·  ·  · khoảng một giở trước · 
‎-"Tất cả mọi người đều sinh ra có quyền bình đẳng. Tạo hóa cho họ những quyền không ai có thể xâm phạm được; trong những quyền ấy, có quyền được sống, quyền CON CẶC và quyền mưu cầu hạnh phúc"
- Hiệp định thương mại con cặc Việt Nam-EU: Tìm cơ hội trong thách thức.
- Vì độc lập vì Con Cặc
Đánh cho Mỹ cút đánh cho ngụy nhào.
- Không có gì quí hơn độc lập con cặc!
.......Nhơn nghe được đoạn phỏng vấn chị Dương thị Tân-vợ cũ của Blogger Điếu Cày.

Mít Tờ Đỗ đã chia sẻ ảnh của anh ấy.
Khi hét lên "Tự do là cái con cặc" trong một tình huống hết sức cấp bách, Trung tá công an Vũ Văn Hiển cho thấy ông là người thấm nhuần giá trị trân quý của tự do. Chúng ta đều biết con cặc là một phần không thể tách rời, không thể từ bỏ của cơ thể. Con cặc là vô giá. Tự do, dù không hữu hình như cặc, cũng là giá trị cơ bản của con người, không thể thiếu được. "Không có gì quý hơn độc lập, tự do", vì thế, được diễn nôm theo cách của ông Hiển, là một sự sinh động hóa và bình dân hóa hết sức thú vị. Tự do vô giá, con cặc cũng vô giá, không thể để mất được. Tự do rất gần gũi, như con cặc vậy, chứ không phải là thứ xa vời, cao siêu. Tự do là con cặc. Ai cướp mất tự do của tôi, cũng như cướp mất con cặc của tôi, sẽ không yên với tôi đâu!
Phải hiểu trên tinh thần xây dựng như thế mới thấy được bản lĩnh, đạo đức sáng ngời của người chiến sĩ công an nhân dân.
Nếu bạn thấy thích góc nhìn này, hãy click vào link sau và like 
......
Nhiều lắm ghi lại không hết