Thứ Ba, 11 tháng 9, 2012

Thêm nhiều nghi vấn xung quanh vụ bắt Dương Chí Dũng


Thêm nhiều nghi vấn xung quanh vụ bắt Dương Chí Dũng

Y Thoat (Danlambao) - Vụ bắt giữ ông Dương Chí Dũng là một thông tin rúng động nhiều ngày qua. Tuy nhiên, cho đến thời điểm này vẫn không có thêm bất cứ thông tin gì từ bộ CA ngoài sự im lặng bất thường. Trong khi đó, lại xuất hiện một bức ảnh loan truyền trên mạng Internet ghi lại hình ảnh cảnh sát Campuchia bắt giữ Dương Chí Dũng tại nơi ẩn náu ở Phnôm Pênh. Đây là một bức ảnh ghép, giả mạo! Vậy có đúng là Dương Chí Dũng đã bị bắt, và bị bắt tại Campuchia hay không?

*

Sáng ngày 5/09, hàng loạt các trang báo tại Việt Nam đưa tin ông Dương Chí Dũng bị bắt giữ theo lệnh truy nã của Interpol khi đang lẩn trốn tại một nước trong khối ASEAN.

Sau bản tin trên Danlambao về việc chưa có thông tin gì từ Interpol, vài tiếng sau chi tiết nói rằng ông Dũng bị bắt tại nước ngoài theo lệnh truy nã của Interpol và việc "đã bị dẫn độ về VN" đều đã bị các báo tháo gỡ. Thay vào đó là một bản tin giống hệt nhau từ Cổng thông tin điện tử Bộ Công an.

Sự kiện tháo gỡ tin này cũng đã được trang Danlambao phân tích với hình ảnh minh chứng trong bài: Mập mờ tin bắt Dương Chí Dũng?

Cũng trong thời điểm này, trang báo điện tử Năng Lượng Mới của đại tá Nguyễn Như Phong bất ngờ cho đăng tải bản tin khẳng định: Dương Chí Dũng bị bắt giữ tại Campuchia hôm 3/9. Bản tin này cũng chung số phận "chết yểu" ngay sau đó. Dù TBT Nguyễn Như Phong đã âm thầm gỡ bỏ bản tin trên trang nhà Petrotimes.vn, tuy nhiên bạn đọc vẫn có thể đọc lại thông quatrang lưu trữ của Google Cache tại đường link này (LINK)

Đến tối ngày 7/09, đài RFA đăng tải bản tin nói rằng "Campuchia không biết vụ bắt ông Dương Chí Dũng", cùng với lời khẳng định của Phnom Penh "thông tin ông Dương Chí Dũng bị bắt tại Campuchia thiếu cơ sở và không chính xác".

Cũng trong bản tin của phóng viên Quốc Việt, RFA còn đăng tải một hình ảnh lấy nguồn từ trang Koh Santepheap Daily với lời chú thích: Hình ảnh ông Dũng lúc bị bắt được phổ biến tên internet với chú thích như sau: Ông Dương Chí Dũng đã bị bắt giữ tại nơi ẩn náu số 67 đường Oknha Chhun, Thủ đô Phnom Penh, Campuchia, vào ngày 1/9/2012. Trích nguồn:kohsantepheapdaily.com.kh


Theo tìm hiểu, tấm ảnh được cho là hình chụp "ông Dũng lúc bị bắt" từ trang kohsantepheapdaily.com.kh thực chất là một bức ảnh ghép.

Bức ảnh trên đã được trang mạng kohsantepheapdaily.com.kh chỉnh sửa từ một tấm ảnh gốc ghi lại sự kiện nghị sỹ đảng Dân chủ Thái Panich Vikitsreth bị cảnh sát Camphuchia áp giải đến tòa án Phnom Penh hôm 30/12/2010.


Đây là hai sự kiện hoàn toàn không có mối liên hệ nào, bạn đọc có thể vào đường link sau để xem ảnh gốc: http://news.voicetv.co.th/in-english/1421.html:

Ảnh trên: Ảnh ghép của trang mạng Koh Santepheap Daily 'mô tả' cảnh ông Dương Chí Dũng bị bắt tại Campuchia

Ảnh dưới: Ảnh gốc trên VoiceTW nói về  sự kiện nghị sỹ đảng Dân chủ Thái Panich Vikitsreth bị cảnh sát Camphuchia áp giải đến tòa án Phnom Penh hôm 30/12/2010

Như vậy, cho đến thời điểm này, Bộ CA hầu như chưa đưa ra thêm bất cứ tin tức gì về vụ bắt giữ Dương Chí Dũng. Không hình ảnh, không bằng chứng, ngay cả thời điểm và địa điểm bắt giữ Dương Chí Dũng cũng không được xác nhận.

Có đúng là ông Dương Chí Dũng đã bị bắt hay không? Bị bắt ở đâu? "Tại nước ngoài", "một nước trong khối ASEAN", hay cụ thể là tại Campuchia? Rõ ràng, sự im lặng một cách bất thường của Bộ CA cho thấy vụ việc càng lúc có thêm nhiều nghi vấn.

Ngay cả đến thông tin về nơi bắt cũng không được tiết lộ thì dựa vào đâu ông Trần Đại Quang tuyên dương các đồng chí của mình về thành tích bắt Dương Chí Dũng?

Ông Dương Chí Dũng đã ngang nhiên ăn cắp, bỏ túi hàng nghìn tỷ đồng tiền thuế nhân dân. Mồ hôi, sương máu của 90 triệu người dân Việt Nam đã bị tập đoàn tư bản đỏ tước đoạt. Nhân dân chính là nạn nhân của ông Dương Chí Dũng, ấy vậy mà khi kẻ cướp đã bị tóm, nhân dân vẫn không được cung cấp thêm bất cứ thông tin gì.

Đảng Cộng Sản và Bộ CA thường hay viện dẫn "bí mật quốc gia", hay "đang trong quá trình điều tra" để không cung cấp sự thật cho dân chúng. Thực chất đó chỉ là những mánh khóe để Đảng che đậy thông tin phục vụ cho mục đích đổi chác quyền lực giữa các băng nhóm trong Đảng mà thôi.

Nếu nói rằng vụ Dương Chí Dũng thuộc dạng "thông tin mật", Đảng CS và Bộ CA sẽ nói gì khi chính đại tá Nguyễn Như Phong và bố già Nguyễn Văn Hưởng thông qua báo Năng Lượng Mới (PetroTimes.VN)  đã tiết lộ thông tin Dũng bị bắt tại Campuchia? Liệu Bộ CA của tướng Trần Đại Quang có dám truy tố Nguyễn Như Phong và bố già Hưởng tội làm lộ bí mật điều tra hay không?

Thời gian gần đây, có nhiều lời đồn đoán về việc ông Dương Chí Dũng đã bị thủ tiêu. Cho đến thời điểm này, với tất cả những màn che đậy lấp liếm của Đảng, không chừng khả năng đó lại sắp trở thành sự thật.

Chia sẻ bài viết:
Lưu ý: Trước khi gửi ý kiến phản hồi, mong các bạn đọc kỹ những điều đã được quy định tại phần "Thôn Quy"

Nhập ý kiến của bạn

  • Hình ảnh

Xem 115 ý kiến

  • thường dân
    Thực ra phải nói thế này này, chỉ một vụ TNGT thuần túy khi đăng tin chính thống thì người ta cũng biết nó xảy ra vào giờ nào, kiloomet bao nhiêu cộng bao nhiêu, nhưng đây là bắt 1 tên chúng ta tạm thời gọi là to hẳn cũng không phải, mà bé thì cũng không đúng...đùng đùng tự nhiên rách trời rơi xuống,,mấy tờ báo bảo bắt đc DCD. một thằng dân ngu cu đen cũng biết tỏng đc đây là trò dung cây dọa khỉ mà chém gió, mà chính ra là thằng "y tá" kia chắc alo bảo DCD à, em cứ ra đi,,, có gì anh đõ cho,,thế đương nhiên DCD là con tốt thí mạng rồi./.
  • Minh Đức
    Dương Chí Dũng có thể bị bắt rồi nhưng không phải là bắt theo thủ tục pháp lý. Nếu theo thủ tục pháp lý thì việc bắt sẽ theo thứ tự: Công An VN -> Interpol -> Cảnh sát Cam Bố . Cảnh sát Cam Bốt không biết về vụ này thì Dương Chí Dũng bị bắt cóc rồi đem về VN dấu ở một nơi. Phe bắt Dương Chí Dũng nói với phe kia là tao có thằng này rồi, mày mà bắt người của tao thì tao sẽ thủ tiêu thằng này. Những gì đang xảy ra là các vụ thương lượng đằng sau hậu trường, người dân mù tịt, không hay biết gì.
  • Huyviet
    Bạn nào biết địa chỉ mail, địa chỉ nhà của con Hồ Thu Hồng chủ blog Beo's , TBT báo thể thao vh TPHCM ???Hãy làm ơn đăng lên cho mọi người biết.Con điếm Hồ thu Hồng này khốn nạn quá, sủa, cắn lung tung. Hôm qua đi TQ mua được ít thuốc bổ cho chuột, muốn mang đến tọng vào mõm con Beo's Thu Hồng.
  • Trinhsat
    3D tung tin vịt"bắt được Dũng sẹo" để INTERPOL không tìm kiếm nữa và Dũng sẹo ung dung ở nước ngoài, đừng về không 4Sang và cả Trọng bắt là lộ hết.
    đây có thể là mánh của Hưởng đồ tể bày cho 3D.
  • Lại lừa dân chăng?
    Chưa bắt được chí Dũng : thực sự là như vậy, vì mấy lý do sau:
    Chưa công khai rõ ràng các ảnh bắt ở đâu, nước nào (kể cả nước mà Dũng sẹo tá túc cũng chưa ra thông cáo, kể cả Interpol cũng chưa xác nhận)
    chưa có ai nhìn thấy Dũng sẹo từ lúc bị bắt(ngoài bức ảnh ghép để lừa độc giả của Petro Time của tay chân Nguyễn Văn Hưởng) .
    Có lẽ đây là trò rung cây doạ khỉ hay rung chà cá nhảy của chú 3D thôi.
    Nhưng nói chung, trò mèo của đảng "ta" thì nhiều lắm, dân ta còn mắc lừa nhiều.
  • chỉ lừa thôi
    đúng là chưa bắt được, nếu bắt được thì đã chẳng cần kêu gọi những người tiếp tay tự thú làm gì.
    Mà bắt được thật thì giấu làm đ..gì-công khai trên TV mặt mũi Dũng sẹo đi-
    bố tổ bọn lừa đảo
  • Danh
    Dương Chí Dũng bị bắt ở đâu chỉ có Đảng và nhà nước biết thôi, tại sao bị bắt ở Campuchia mà chính phủ Campuchia lại không biết. Đây chỉ là một màn kịch của Bộ Chính Trị đang dàn dựng để che mắt công luận và xoa dịu sự căm phẩn của nhân dân trước tình hình kinh tế Việt nam đang bị khủng hoảng trầm trọng do quản lý yếu kém và tệ nạn tham nhũng đang tràn lan khắp nước.
  • titi
    Mấy thằng Cộng Sản này nó làm sao che mắt thiên hạ được, đầu óc ngu si đần độn của bọn nó cứ tưởng nó khôn hơn người .
  • bao
    Bản tin của báo, đài Việt Nam đưa tin Dương Chí Dũng bị bắt tại một nước ASEAN,nếu bị bắt ở Việt Nam thì cũng không sai vì Việt Nam cũng là nước ASEAN mà.
  • hai trận động đất ỏTây Nam Trung Quốc để lại hậu quả gấn 100 người chết và hàng trăm ngàn ngôi nhà bị phá hủy.
    (theo tin mới nhất)
    Nhà chức trách nói rằng hàng chục ngàn người đã được sơ tán khỏi khu vực sau một loạt các cơn dư chấn cộng thêm vào sự hỗn loạn.
    Trận động đất đầu tiên gần biên giới của tỉnh Vân Nam và Quý Châu ở khoảng thời gian 11:00 địa phương, lần thứ là 45 phút sau đó.
    Nhà địa chấn học nói rằng các trận động đất ở độ sâu 70 km bên dưới bề mặt.
    Trận động đất ở độ cạn như thế có thể gây phá hủy trên diện rộng
    các chấn động trên bề mặt đo 4,6 và 5,6 độ độ dịa chấn kế.
    Các tòa nhà ở khu vực nông nghiệp của Trung Quốc thường được xây dựng mà không được dự phòng về các quy định trong trường hợp bị động đất.
    Thêm về: Trung Quốc, Trung Quốc động đất, động đất, thiên nhiên thảm họa
  • đảng cướp lưu manh !!!
    Đúng là cái đảng cướp lưu manh và cái chính quyền khốn nạn chuyên dùng những thủ đoạn lừa bịp !!!
    http://www.youtube.com/watch?v...
    http://www.youtube.com/watch?v...
    http://www.youtube.com/watch?v...
  • Huy Khoa
    Theo tôi , đúng là bắt được Dương Chí Dũng rồi . Vì cả ba bề bốn bên đều tuyên bố như thế . Còn cách bắt , ai bắt , bắt ở đâu ... thì cũng đúng nốt như tuyên bố chính thống thôi !
    Không thể nói cụ thể vì không thông qua Cảnh sát nước sở tại . Không sử dụng lực lượng truy nã của BCA . Khi Tình báo - Điệp viên cuả TC2 tác nghiệp tại nước ngoài thì tốt nhất là không nói tên Quốc gia đó ra . Nói rồi đi xin lỗi người ta à ! Bộ trưởng TĐQ khen ngợi đơn vị thực hiện nhiệm vụ cũng không cần nói ra nốt : Đó là Tổng cục Tình báo QĐND .  Nhậy cảm , Khó nói nhưng ĐÚNG 100% .
  • Lựu đạn
    Nhìn tấm hình Dũng bị bắt ngay cả kẻ tay mơ không rành Photoshop cũng biết ngay là ảnh giả : có ai bị bắt mà mặt mày hớn hở như đi ăn tiệc thế kia không ? Cái ông bị bắt trong ảnh gốc nhìn mặt tâm trạng như vậy mới hợp lý. Kỳ này mấy chú cộng nhà ta lại bẽ mặt nữa rồi !
  • Quetrac54
    SANG   -  NGHÈO
    TRỌNG -  LÚ
     HÙNG  -  ƯƠN
     DŨNG  -  HÈN
    Bốn tên ác với DÂN quỳ gối hèn hạ với giặc tầu !!!
    Hiện nay chia  2 phe ,cắn nhau chỉ vì ăn và hại DÂN????
    Chúng đại diện của" ĐẢNG CƯỚP- HẠI DÂN-BÁN NƯỚC"đang gầm gừ,cắn xé nhau!!!
     trên một cái cầu  Đ C S ọp ẹp, mục nát vì đã 67 năm rồi.....Chắc chắn cả 2 bên :
    RƠI TÒM XUỐNG VỰC SÂU THĂM THẲM !!! Làm mồi cho SƯ TỬ NÓ ĂN THỊT !!!!
  • Trithuc HN
    Ấy là thế này: Dương Chí Dũng sau khi bị bắt, cảm thấy ân hận quá đã tự tử trong trại tạm giam và theo đề nghị của gia đình (đã được thỏa thuận bằng $ là sẽ không lên tiếng) lập tức được hỏa táng kín. Sau đó chỉ có tro là được công bố công khai minh bạch trước dân (vì đảng 'ta' có truyền thống 'công khai minh bạch').
  • TN
    Có một tên CS gộc nào thực sự yêu thương dân từ lúc chúng nó có mặt trên cõi đời này? Nói đến CS là phải nói đến trí trá, lừa đảo, đại gian, đại ác...Ngoài nước thì hãy xem CS đối xử với nhau - điển hình là TC vs VC...Trong nước thì Hùng Dũng Sang Trọng... tranh ăn lẫn nhau. Rồi thì Đảng một phía dân đen bị lừa một phía...hoàn toàn không có sự chân thật của những kẻ gọi là CS. Tóm lại thế giới của CS là thế giới của ma quỷ, sâu bọ cần loại trừ sớm chừng nào hay chừng nấy!
  • Khanh
    Dương Chí Dũng tự sát trong tù là đúng kịch bản nhất
  • Nong Ga
     Không biết phải ghi trên bia mộ của tên này thế nào? "hưởng dương hay hưởng thọ"
  • hình thằng cam bu cha..mà nó tưởng thằng dương..dương CHÍ PHÈO thì có!..
    THIỆT LÀ...đồ con chó!!
  • ANHHUNGNUP
    Rồi sẽ có một bị cáo giả dạng Dương Chí Dũng được đưa ra tòa xét xử và nhận hết mọi tội lỗi về mình. Tiếp theo tòa sẽ tuyên bố xử bắn bị cáo. Vậy là mọi việc chui xuống đất. Bộ CA đang khẩn trương tìm một tên tội phạm để cải trang thành DCD, sẽ công bố hình ảnh chính thức khi đã tìm được người thay thế.
  • Người Sài Gòn
    Đơn giản là tụi nó đã chia chác xong hết rồi,bây giờ đem thằng này ra thí thôi,gia đình nó cỡ đó cần gì đi đâu xa,ngồi trong căn biệt thự nào đó,đợi đàn anh sắp xếp trong rồi ra.Mấy hôm nay nghe bà con đồn con gái rượu của thủ tướng bị bắt rồi,không biết thực hư thế nào
  • Danngu
    Bộ chính trị đấu đá nhau. quan làm báo thỳ đả kích 3d. dân làm báo tìm bằng chứng chơi lại 4s. thỳ lâu bâu như kiên với dũng chết. voi đánh nhau thỳ trâu bò chết. trâu bò chết thỳ ruồi muỗi như dân đen bọn tao chết thôi. phải đánh nhau với Đào kìa. thách cả bộ chính trị dám ăn đút lót, hối lộ. không lấy dân làm gốc làm sao mà thắng được ngoại xâm. ăn của dân. dân nó chả chém chết
  • AR 15
    Tôi đã comment từ trước rồi Dương Chí Dũng đã bị thủ tiêu bí mật có thể bằng cách như KGB khử Beria là giết xong cho vào vạc acide thì chẳng còn dấu vết gì nữa kể cả xương hay tóc chứ bây giờ thì bắt cái gì nữa,không khí à???.
  • Mumo
    Đây là câu trả lời của Y tá Rừng 3 Dũng cho quanlambao về vụ Hồ Hùng Anh bị bắt :
    Sáng nay 8-9, Chủ tịch HĐQT Techcombank Hồ Hùng Anh đã nhận chứng 
    nhận xếp hạng cao nhất cho ngân hàng Techcombank về năng lực cạnh tranh 
    giữa các ngân hàng thương mại Việt Nam trong năm 2012 tại Phủ Chủ tịch. 
    Theo
    công bố tại buổi Lễ phát hành “Báo cáo thường niên Chỉ số tín nhiệm 
    Việt Nam 2012” diễn ra sáng nay (8-9)  tại Phủ Chủ tịch do Văn phòng Chủ
    tịch nước, Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) cùng Công ty
    cổ phần Xếp hạng tín nhiệm doanh nghiệp (CRV) tổ chức, Ngân hàng Thương
    mại cổ phần Kỹ thương Việt Nam (Techcombank) đã được xếp hạng A, mức 
    xếp hạng cao nhất về năng lực cạnh tranh giữa các ngân hàng thương mại 
    Việt Nam.
    Và sau đây là lời bình bên dưới bản tin :

    Albaba
    08/09/2012 11:18
    Hình được chụp bằng iphone 4 lúc 8h10 phút sáng nay, mà sao ko thấy giải thưởng?!
    cuteo
    08/09/2012 11:29
    Sao cái hình 
    nhìn cũ rích....
    hiển thị thêm
  • Mumo
    Do la tin tren bao Nguoi Lao dong .
    Chủ tịch Techcombank Hồ Hùng Anh nhận giải thưởng

    Thứ Bảy, 08/09/2012 10:48
    (NLĐO)- Sáng nay 8-9,
  • Khách
    Không biết QLB thuộc phe phái nào, nhưng tin của QLB về Dương Chí Dũng được đăng trước đây có vẻ là đang đúng. Có điều QLB ca ngợi Tr. T. Sang và NG. P. Trọng thí có vẻ là không được đúng. Đàng phải đợi xem sao.
  • Mìn Claymor
     Trang QLB là của quan cộng sản, phục vụ cộng sản bố bóp giái cộng sản con, dân đen thì vào ngó hóng hớt một tý thôi, comman thì nó kiểm duyệt y như chế độ độc tài CSVN vậy! ai chứ tôi thì chỉ tin 40 % thôi! và cũng không thích cái kiểu kiểm duyệt thông tin như vậy! thôi kệ cha nó đi!
  • Dung45
    Đến lúc này thì không dám thủ tiêu ông Dũng vì đã công bố ra thiên hạ rồi. Cũng có thẻ dựng màn ông Dũng tự vẫn tại nơi tạm giam, nhưng chắc là không dám. 
  • Mai Bình
     Với công nghệ hóa trang hiện nay,muốn có 10 thằng Dũng cũng được.Thằng Dũng thật chết thì sẽ có thằng Dũng giả ra tòa và diễn theo đúng kịch bản!
  • Thịt đảng chó
    Bắt Dũng bớt là thiệt đó! nhưng ở camphuchia là giả, cái từ "camphuchia" chỉ có bộ chánh trị mới hiểu thôi! giống như mấy thằng rủ nhau ăn thịt chó và khi tính tiền thì Capuchia ý mà!!!
  • Nguyễn Văn Hưởng
    Chả thấy ban chuyên án đưa DCD ra trình diện họp báo tuyên truyền "chiến tích". Lại nữa, nếu đã bắt được, cần gì phải kêu gọi những người liên can ra đầu thú, chỉ cần kéo lưỡi Dũng ra là tóm hết.
    Thằng TĐQuang lại bẫy thiên hạ rồi. Híc!
  • Hoài nghi tất cả
    Có thể bắt được Dũng sẹo  thật, nhưng mà là ở VN, 
    Vì nếu bắt được ở nước nào đó thuộc ASEAN thì nước đó đã thông tin rồi, hơn nữa, cảnh sát INTERPOL đã thông báo rồi.-họ không ém nhẹm như nền"Rân""chửi" của Việt Nam đâu!
    Cho nên, mối nghi là trước đây 3D cất giấu Dũng sẹo đi để phi tang, an toàn, còn bây giờ (sau khi thương lượng với anh Tư Sang và Cả Trọng về việc chia chác tiền, quyền, giữ chân ghế ngồi..với điều kiện phải cho bắt Dũng sẹo  và tuyên án nhẹ, an toàn cho 3D và đồng bọn) xong thì mới cho 'bắt" Dũng sẹo đây!
  • Hoanggiangvu78
    Cái chò của thủ tưóng Dũng dan viet Nam ai chẳng biết. Dân việt nam chỉ mong muốn Mỹ vào giải phóng lỗi khổ cho dân tộc mình thôi . bây giờ có chiến tranh chẳng người dân nào cho con , cho cháu đi chiến đấu nữa đâu.
  • Ngô Chính
    Đọc Cửu Bình đi các bạn mới hiểu rõ Đảng Cộng Sản là gì . Xem tại 
    http://chinhphap.com/showthrea... chưa có học thuyết nào mị dân và gây nhiều người chết và dân oan như Đảng Cộng Sản. Bản thân nó là 1 tà giáo. 
  • quanlambao
    Thằng này có như Vương Lập Quân ở Trung Quốc không nhỉ, chắc mang rất nhiều bí mật. Ở Trung Quốc tội ác đang ngày càng nhiều người biết http://minhhue.net ngày tàn của ĐCS trên toàn thế giới đang đến.
  • Thienduong
    Đảng CSVN không xứng đáng để lảnh đạo toàn dân ! Hãy sám hối , trước khi quá muộn !
  • Anh
    Chừng Ông Sang bắt được Nguyễn Thanh Phượng lúc đó mới biết mèo nào cắn cổ miu nào ?
  • BÀI TRỪ VIỆT GIAN CS
    Giết hết cái lũ cộng sản độc đảng, độc tài, độc quyền, độc ác, bán nước, hại dân, tham tàn cướp bóc. Chúng nó đã THỦ TIÊU Dương Chí Dũng để bịt đầu mối, che dấu tội ác của chúng nó rồi thì còn đâu thằng Dương Chí Dũng nào nữa để chúng bắt với chả bớ. Đứng đầu là thằng y tá hèn Nguyễn Tấn Dũng nó học theo cách tráo người của ông cố nội Bắc kinh của nó tráo Cốc Khai Lai thành người khác để nhận hết mọi tội lỗi tàn độc của lũ chúng nó. Thời gian trên 3 tháng đủ để thuê 1 người ra giải phẫu thẩm mĩ lành lặn vết thương    giống Dương Chí Dũng để ra thế thân nhận tội, nhận tiền khủng lồ do thằng y tá Dũng cướp thuê. Toàn dân chúng ta không thể để bọn ác ôn việt gian cộng sản lứa dối mãi mà hãy cùng đồng lòng vùng lên tiêu diệt lũ ác bá tham tàn cộng sản ác ôn. phỉa xử chúng như nhân dân Libia xử tội Gadhafi lôi cổ chúng nó từ ống cống ra, đập đầu, cắt cổ nó,...
    hiển thị thêm
  • Đảng viên hưu
    Nếu Campuchea không biết vụ bắt ông Dũng nọ thì có thể  là ông Dũng này ra lệnh  bắt ông Dũng kia tại nhà ông Dũng đó?
  • emga
    Lừa đảo đã trở thành bản chất của 14 con cá tra.CA Việt Nam đã trở thành những kẻ lưu manh có thâm niên.
  • Danoan
    Hãy giải tán ngay đảng CSVN và chế độ độc tài
  • Dân Phố
    Phát hiện này có giá trị, hoan nghênh DLB
  • Minhanh
    Hãy nhìn nhà báo Hoàng Khương, chỉ vì 15 triệu hối lộ, chưa biết thực hư động cơ thế nào, 4 năm tù giam. Quá dã man lũ công an cộng sản này. 
  • Khongaica
    chuyện thường ở VN
  • Huynh Ba Thanh
    Đừng nghe những gì CS nói.
  • Dungbonlu
    Trong các bản tin truy nã tội phạm, bất cứ tội phạm nào cũng nêu thân nhân (tên cha và mẹ) riêng Dương Chí Dũng là không nêu tên, phải chăng Dương Chí Dũng từ lỗ nẻ chui lên - một đứa con hoang? Nếu không thì thằng CHÓ nào đã đẻ ra thằng con ăn cướp ăn cắp tài giỏi và được thế lực khốn nạn nhất trong lịch sử Việt Nam che dấu như vậy! Dân làm báo ai biết Dũng "thẹo" do con CHÓ nào đẻ ra, hay đứa con hoang làm ơn cho tôi biết với!
  • Thủy Tiên
    Bạn hãy đọc vài thông tin về thằng Dương Chí Dũng tại đây:
  • Danden
    dân đen
    NGUYỄN TẤN DŨNG cũng vậy nếu ba DŨNG bị truy nã thì cũng chả ai biết tên cha mẹ hắn mà ghi vi hắn là con hoang mà
  • Thủy Tiên
    Phải hỏi luôn "một cặp chó" mới đủ bộ. :-)Ý của bạn rất thú vị.
    Thân mến.
  • chối gì nữa
    đẻng cứ lập lờ đèn mờ thế này thì cháu ngoan của bác sao tin được huyền thoại của bác. đứa nào tin chắc teo nẽo rồi.
  • Thuocdanggiatat
    Mọi thứ ở VN đều lập lờ đèn mờ: giấu giấu, giếm giếm, che che, đậy đậy, lấp lấp,liếm liếm, thậm thà, thậm thụt, ...trá hình để làm bậy:
    nào là "cà phê" , "nhà nghỉ", "cắt tóc, gội đầu", 'xông hơi-Mát xa",...để bán dâm!
    nào là"dạy thêm", "học thêm", "ngoại khoá",...để moi tiền phụ huynh người học.
    Nào là "khám bệnh tự nguyện", "chất lượng cao","thuốc ngoại", "giường bệnh tự nguyện"...để moi tiền bệnh nhân.
    nào là "chống tham nhũng", "chỉnh đốn"...để mỵ dân.Chỉ có dân quá khổ là sự thật!, mất dân chủ, mất dân quyền, bán nước, tham nhũng là sự thật!
  • Changkho_thuychung12345632
     dảng te= (te tua tơi tả) thuộc đại tài gian xảo,biển đông nhuộm đỏ máu ngư dân,mà nó nói là bình yên?biển đảo,thác,ải,đất rừng biên  giới mất dần vào tay người lạ,thì chúng bảo là bảo vệ từng tắc đất của tổ tiên?ôi cái lũ đầu trâu mặt ngựa ăn dưới đất nói trên trời,con người ai ai cũng có tự ty liêm sĩ,duy lũ đầu óc bả đậu ôm học thuyết cướp bốc thì trơ trơ,chúng nó còn cầm quyền trên đất nước này,thì dân tộc này,tổ quốc này sẽ đi về  đâu?
  • QN
    Đảng CS coi 90 triệu dân như hình nộm, không biết gì. Vài trăm tên uỷ viên trung ương tha hồ múa máy, thương lượng, đổi chác trên sân khấu .
  • Nhân
    Xin lổi QN đừng gom hơn 3 triệu Đàng viên CS vào ND vì chúng chỉ là loài sâu bọ.Khi còn chức còn quyền thì lo Xẻ thịt ND,tổ quốc VN để cho phì thân.... Lúc hết thời thì bặp bẹ...CHÁN LẮM
    Mà ta hãy nhìn những gì "chúng nó "làm là "LỪA BỊP DÂN".
  • Mao trụi Lông
    Dùng kỹ thuật photoshop để lừa nhân dân , đây chỉ là trò trẻ con thôi , nhân dân bây giờ văn minh tiến bộ hơn nhiều mấy ông ạ , không như cái lão Bình ruồi nói đâu .
  • Thủy Tiên
    Chữ "Bình ve chó" nghe thích hơn.
  • Bùi Đồng Tháp
    VC là vua bịp ,hơi sức nào mà tin mấy thằng bán nước nầy.
  • Chaubachu
    nghĩ cũng lạ thời buổi internet mà nhà nước ta thông tin cứ như là trong nhưng nâm 1950
    Nói sao là dân biết vậy
    Vài hôm nữa trên báo nào đó của nhà nước  có lẽ sẽ có hình  cây đuốc  Lê văn Tám  chạy marathon ở cầu vượt  đâu đógọi là đốt kho đạn của địt ,Có hình ảnh rõ ràng nhé
  • bao che
    có tin DC Dũng trốn tại nhà của tướng Hưởng !
  • Chieuthu
    Kinh khủng cho những trò ảo thuật đổi trắng thay đen của phe nhóm, của ĐCS. Cuối cùng họ đổi chác quyền lực, quyền lợi cho nhau, dân mới là những người phải chết!!1
  • Dân Saigon.
    Cứ ngẫm lại mà xem, từ ngày "thằng" 3d lên làm thủ tướng đến giờ, nó đã "cải cách" được bao nhiêu việc cho đất nước? Có phải toàn là những việc động trời liên quan đến vận mệnh tổ quốc?
    - Cải cách đất nước từ thanh bình thành loạn lạc.
    - Cải cách đất nước từ độc lập thành nô lệ.
    - Cải cách người dân vô tội thành có tội rồi đày đọa bắt bớ giam cầm họ.
    - Cải cách người giàu thành kẻ nghèo, hữu sản thành vô sản.
    - Cải cách hữu thần thành vô thần. v..v...
    Ai là người chủ trương "rước giặc vào nhà" qua cái gọi là dự án Bauxite tây nguyên từ đó thành lập các "làng TQ tại VN"? Ai tạo diều kiện cho gián diệp TQ thâm nhập sâu trong lãnh thổ VN qua hình thức thương nhân hoặc đội lốt an ninh VN? Ai là người ngoài miệng nói chống TQ nhưng lai ra tay đàn áp bắt bớ rất nhiều người biểu tình yêu nước mà cho đến giờ phút này vẫn chưa được trả tự do? Ai là người được Ts-CHHV quan tâm...
    hiển thị thêm
  • Người biểu tình.
    Phải chăng đây là toàn cảnh một đời TTg của kẻ phản quốc? Một bố cục dễ hiểu kẻ nào thực sự "cõng rắn cắn gà nhà"?
    Nếu bây giờ trời nổi phong ba, toàn dân nổi dậy đập tan thể chế chó săn của 3D và các vòi bạch tuộc của nó thì đất nước có được thanh bình trở lại không nhỉ?
  • bao che
    TT3D chỉ còn cách cuối cùng nữa là tổ chức đảo chính! thành lập nhà nước đa đảng và 3D là tổng thống đầu tiên của VN thời hậu CS, kéo dài thêm 10 năm tổng thống độc tài kiểu putin nữa là chấm dứt, trả lại tự do dân chủ đa nguyên cho VN vào năm 2023. nếu như vậy thì TT3D mới cứu được mình thôi! mà nhân dân VN sẽ mang ơn ông đã cho VN hưởng dân chủ đa nguyên mà xá tội cho ông!
  • Tambay
    Ba Dũng không đến nỗi quá ngu với trò khích tướng. Hên tôi không còn ở VN khi ba Dũng làm tổng thống, như quí vị mong mỏi.
  • Danden
    dân đen
    chi có bao che mang ơn thôi nhé người dân vn không mang ơn thằng tham nhũng này đâu mà mọi người dân vn dều muốn hắn cùng gia đình hắn phải chết , hắn mà `làm tổng thống thi đất nước này sê mạt vi sự tham lam va ngu dốt cua hắn
  • Nguoiquansat
     tôi cũng đồng ý như bao che vậy.
     Đây là tuyệt chiêu cứu mạng bản thân , gia đình vợ con  tài sản tích cóp mấy năm nay.
    Đây là chiêu cùng hay biến gì gì đó tắc thông , phải không ?
    Như không biết ba D có đủ sáng suốt mà hành động khi còn chút quyền trong tay. Tính của ba D chủ quan lắm
  • Sauk
     Nhà báo Huy Đức cũng đã cảnh báo sự việc này ở cuối bài 
    "1245. Bẫy việt vị của Thủ tướng" Tình thế nay phài đảo chính thôi.
  • Thiển cận
    Ủng hộ ý kiến của bao che? 3D làm đảo chánh? Các bạn nói như vậy mà nghe được à?
    3D đích thị là một thằng tay sai cho tàu, nó đã cho CA đàn áp bắt bớ rất nhiều người yêu nước khi họ tham gia biểu tình chống TQ hoặc họ bày tỏ chính kiến qua những bản kiến nghị yêu nước. Có ai thoát khỏi bị theo dõi, hăm dọa, trù dập hay tù đày chưa?
    Nếu bè lũ 3D thông đồng với tàu và mượn tay gián điệp giặc đang cài cắm rất nhiều trong bộ CA và khắp nơi trên lãnh thổ VN để thực hiện việc đảo chánh thì các bạn nghĩ sao? 
    Theo tôi, phải dập ngay thằng này và bộ sậu của nó, sau đó sẽ lần tiếp ra tụi gián điệp TQ.
  • Luythep
    À,  “đỉnh cao trí tuệ”
    là đây. Lừa dối nhân dân, bưng bít thông tin. Chúng không hiểu rằng với thời
    đại ngày nay những chuyện như thế là trò con trẻ. Có lẽ lũ cộng sản nghĩ rằng,
    dù sao chúng cũng lừa được vài chục triệu người không đọc DLB, RFA hay những
    trang “phản động” khác. Nếu chế độ độc tài này cứ “muôn năm” thì tất yếu Tổ
    Quốc VN chỉ tồn tại đếm trên đầu ngón tay. Một chế độ tà quyền, cai trị nhân
    dân bằng lực lượng trang bị sung ống, dùi cui. Con người luôn sống trong sự dối
    trá thì còn ý nghĩa gì. Thử hỏi khi ta bị bạn bè, vợ, chồng lừa dối chỉ 1 lần còn
    nổi khùng thì cả cuộc đời này bị cộng sản lừa dối thì sống sao cam.
  • Danoan
    Đừng tin những lời CS nói - không nhìn cũn biết việc CS làm
    CS man trá, đểu cáng vu khống là số 1
  • 9xSaigon
    Nhìn 2 bức hình thấy rõ ràng nhà nước ta lúc nào cũng gian xảo , cứ tìm cách lừa dối người dân .  Có đồng chí nào phản biện về 2 bức hình nầy không ?
  • Botprint
    Giả dối là thật ở cái đất nước này
  • Thủy Tiên
    Nên dùng chữ "nhà nước CSVN" hoặc "nhà nước Việt Cộng" sẽ hay Hoà phù hợp hơn. Nếu dùng chữ "nhà nước ta" thì ngườimkhasc có lẽ hiểu nhầm rằng bạn ủng hộ hoặc nằm trong bộ máy nhà nước đó.
    Bạn cần biết rằng các khái niệm "nước/ đất nước", "nhà nước", "Đảng CSVN" khác nhau hoàn toàn. Bạn có thể là người Việt, đang sống ở Việt Nam nhưng không là người của "nhà nước CSVN". Những Thằng Việt Cộng đã lợi dụng sự trùng nhau chữ "nước" để nhập nhằng đánh tráo, sử dụng lẫn lộn hai khái niệm "nước/ đất nước" và "nhà nước" trong các âm mưu đen tối của chúng.
  • 9xSaigon
     Sở dĩ tôi dùng " nhà nước ta " là vì tôi muốn nhấn mạnh cùng một nước với nhau mà " trên " còn lừa dối , gian manh với người dân của mình . Giống như cùng trong gia đình mà cha mẹ lừa dối con cái . Điều nầy chỉ có thể làm với người ngòai thôi . Sự nhập nhằn đánh tráo khái niệm Dân Tộc , Tổ Quốc của Việt cộng thì ai cũng đã rõ . Chỉ những kẻ u mê theo giáo điều CS mới không nhận thức được thôi . Cảm ơn ý kiến của bạn .
  • Dũng_chủtịch
    Ai nói tôi đã bị bắt? 
    Bô siệt, cục kứt bò tiếng Mỹ... 
    Báo chí lề phải đảng ta xạo ke hơn lổ đĩ !!!
    Nầy nhé:
     
    Sáng càphê thuốc lá, 
    Trưa lai lai với cả tá gái trinh,
    Chiều rủng rỉnh mình nhậu cùng Thủ tướng.
    Thời buổi giờ mình thật là sướng...
    Đố thằng nào hó hé dám đụng ông,
    Đụng đến mình là đụng Thủ tướng nghe không...
    Không mọt gông cũng trôi sông Trèm trẹm.

  • Thienloi
    Ừ, điều này mới ngộ à nghen. Các báo lề phải đăng thông tin dồn dập về vụ bắt được Dương chí Dũng, nhưng bắt ở đâu thì chẳng có tờ nào biết!
    Ngay cả trang QLB phe ta cũng mù mờ. Chẳng hiểu giữ bí mật cái chuyện tào lao đó để làm gì khi đã xì ra thông tin bắt được DCD cho báo chí?
    Lại một chiêu dương đông kích tây nữa của mấy ông nội làm chính trị. Riết mà chán!
  • Cipolla
    Đảng cs mafia Việt Nam.
  • Em Là Lú
    " Vật Chất là một phạm trù của triết học, Nó vừa là Nó, nhưng Nó cũng không phải là Nó ......".
    Cho nên: " Bắt có thể là Không Bắt và Không Bắt có thể là Bắt".
    Bỏ công đi tìm sự thật của cái Đúng Sai dưới sự Lãnh Đạo ta chẳng khác gì đi tìm sự công bằng nơi "Địa Ngục" . Cái đau và nhục nhã nhất của dân tộc tôi bây giờ là họ đang bị "gông" đang bị "cùm" và miệng thì bị nhắc đầy "hạt vãi", thế mà vẫn tưởng mình đang sống ở Thiên Đàng, nơi có tự do hơn triệu lần của Thế Giới  . Trong tận cùng của cái Ngu, thì có lẽ đây là cái Ngu nhất thiên hạ: Ngu Vô Địch Thủ, ngu thiên thu!. Ngu muôn năm!.
  • Đẹp mặt chưa tắm-8@
    Bạn đã tả ra được cái chân tướng của cái chủ nghĩa Bái Vật mà triết gia Kim Định đã viết vào từng thời đại của tư tưởng con người được phát triển, con chó "Cụ" đã mang cái thiên đường Bái Vật ấy đến mang toàn Dân Tộc trở về thời ăn lông ở lỗ là chính cái chủ nghĩa Bái Vật nằm ngay trong con ngươi mà họ nâng niu bảo vệ đó là đạo đức xã hội chủ nghĩa bái vật, thời của gian tra lên ngôi, sau thời của Socrates thì nhiều đệ tử ông đã ra đời và lập lại 1 trật tự mới lấy Cộng Hòa gắn với Quốc Gia, 2 khái niệm này được sinh ra từ thời Socrates ngang với thời của Khổng Tử mà Khổng Tử thì đi giảng đạo đức làm Người mà đến ngày nay coi cái đạo đức ấy đã làm nên Người được chưa? cứ nhìn China làm điển hình thí VN đã bị ảnh hưởng từ cái truyền thống ấy như thế nào? sự đạo đức giả giết đi mảnh đất thành thật trong con người....   Thời của xảo trá lên ngôi...  triết gia Cynic...
    hiển thị thêm
  • Nói thật chứ Dương Chí Dũng nếu có bị bắt thật, bị phạt 20 - 30 năm tù nhưng mà ổng có ở trong tù thật không? Ở đó mấy năm hay lại có ý thức cải tạo tốt rồi 3 năm lại được ra trại ?
  • ANHHUNGNUP
    Chính quyền CS đã xây dựng các nhà tù đạt tiêu chuẩn 5 sao dành cho các quan tham nhũng. Chúng nó đi ở tù còn sướng hơn ở ngoài khi trong tay các quan tham đã có hàng trăm tỷ đồng tham nhũng của nhân dân.
  • Đồ Đểu
    VN ngày nay :mọi giá trị đều hư ảo và giả tạo,chỉ có sự dối trá là có thật !
  • chẳng lừa được ai
    Bắt được Dũng sẹo thật, nhưng mà  ở VN.
    Do nếu ở một nước ASEAN nào, thì nước đó và cơ quan cs INTERPOL đã ra thông báo.
    Còn ở VN thì cứ tù mù thế là lừa dân được.
    nhưng tại sao bây giờ lại "bắt được Dũng sẹo"?
    Vì bây giờ 3D mới mặc cả xong với anh tư Sang và bác cả Trọng như thế này:
    tôi sẽ giao nộp thằng Dũng sẹo với điều kiện:  các anh phải để tôi yên vị thủ tướng đến hết nhiệm kỳ, ê kíp làm việc của tôi gồm Bình-Thăng-Hưởng-Hải cũng được để yên, các quyền lợi liên quan đến vị trí kinh tế chính trị của gia đình tôi : con trai, con gái tôi đều được bảo toàn.
    Và bác cả Trọng đã có con cá Dũng sẹo để mà khuyếch trương thành tích "chỉnh đốn" trước những người dân của hội "người khiếm thị và người khiếm thính".
    xem ra, những vở diễn của danh hài "công lý" ở VN còn đang tiếp tục!
  • Botprint
    Bắt được có nghĩa là chưa bắt được thế thôi
  • Ivano
    Rất là thú vị khi theo dỏi những tin tức diển ra từ khi ông "Bầu Kiên" bị bắt. Chắc chắn sẽ còn có những màn kịch hay ho, hấp dẩn mà gánh hát Ba Đình đã và đang diển vở tuồn XHCN trên mảnh đất đau khổ VN. Cám ơn DLB đã có những thông tin nhanh chóng mà qua đó đã vạch ra những đen tối của những kẻ đang cầm quyền.
    Mọi người đang theo dỏi rất sát. Không gì có thể được che dấu dưới ánh sáng của Mặt Trời!
  • Tomlee204
    Bản chất của đám cộng sản lưu manh là thế đấy,ngay khi thằng Dương chí Dũng này ăn cắp của dân hằng nghìn tĩ để chia tay nhau, nay việc đỏ bể chúng đã bao che cho tên trộm này trốn lại còn đánh lừa dân chúng rằng nay ở nơi này,mai ở nơi kia, nay bắt được,mốt chưa bắt được,thằng Sang, Trọng đá thằng Hùng Dũng . Dù sao thì tiền cũng đã vào túi của bọn chúng hết rồi,chỉ cần bây giờ Nguyễn Tấn Dũng làm sao đạo diễn cho đẹp để thu phục nhân tâm may ra còn tại vị có khi là Tổng Thống dù chỉ là 24 giờ ,anh hùng hơn thì ngang với GORBARCHEV   . Vụ này nếu là xảy ra ở các nước lân bang như Nhật, Đại Hàn,Singapore,Thái Lan v.v...thì cái đám Thái Thú Hà Nội đã chui cống lâu rồi chứ không còn SANG,TRỌNG,HÙNG,DŨNG đến nay vẫn còn ngồi chễm chệ trên ngai vàng  mà hò hét với cái đám Quốc Hội bù nhìn sâu dân,mọt nước.
  • Dainam
       Nói vưa 2,tố vừa làm quá anh em Tấn Dũng theo Mỹ rồi biến thành Gocbachop thì bỏ mẹ ba thằng đảng CS .Khi đó chỉ còn cách chui ống cống thôi.!!!!!!
  • Không mong như nước Nga
    Theo Gorobatrov thì bọn cs tham nhũng không chui cống đâu, đấy! như Nga đấy, rồi vẫn mất dân chủ.
    Phải theo các nước Đông Âu cơ, khi đó mới dân chủ thực sự: những tay cs đổi màu giả đảng mới sẽ không còn đất dụng võ.
  • Điệp viên O O Thấy
    Dương Chí Dũng hả ? Tìm đâ xa,  đang ngồi trong thùng Phuy Acid sau vườn nhà của chú 3 " Thợ Lụi. "
  • Tắt đèn
    Dù là dân đen, mời quí vị thử làm Chính trị gia một chuyến. Nói như Trọng Lú thì: Nói đến chuyện đấu đá nội bộ (đã quá rõ với những đòn rất bẩn mà hai phe đang tung ra), là phải nghĩ tới cái rộng lớn hơn ngoài chuyện đấu đá 4S><3D... Vậy thì ai sẽ có lợi đằng sau hai võ sỹ này?
    - Cho đến giờ này dù phe 4S có lợi thế hơn nhưng rõ ràng chưa đủ mạnh để hạ đo ván 3D. Tóm lại hai đối thủ ngang cơ với nhau. Vậy muốn thắng tất cả hai cần một chỗ dựa bên ngoài, nhìn cả thế giới thì chỉ còn TQ là có thể. Với TQ thì cái giá để đổi chỉ có thể là thoả thuận bán nước. Chắc chắn đang có những cuộc đi đêm ngầm của cả 2 phe với TQ, bên nào ngã giá tốt hơn sẽ lấy được lòng TQ, bên đó sẽ thắng
    - Như vậy có thể chính Tổng Trọng (gián điệp Tầu) là kẻ chủ động khơi mào để 4S và 3D đấm đá nhau theo kịch bản do TQ soạn sẵn. Chỉ có đấu...
    hiển thị thêm
  • Đa đảng hay là chết!
    Trung quốc nó cổ suý cho "chống tham nhũng" của VN để phe 4sang và 3dũng đánh nhau và nó vận dụng chuyện "Ngư ông đắc lợi-cả Cò và Ngao đều bị bắt"-thế là nó chiếm biển đảo ngon lành, (trước mắt, thằng nào nghe tao thì tao ủng hộ)-vì vậy, hiện trung quốc đang "toạ sơn quan hổ đấu" để tìm cơ hội nuốt chửng VN.
  • Lê Dủ Chân
     Có phải bác này là bạn thâm giao với Hồ Cẩm Đào và Nguyễn Phú Trọng cho nên nắm được tim đen của bọn chúng?
    Tiếc rằng 4 Sang và 3 Dũng không phải là đệ  tử của bác cho nên đã bị sụp bẩy. Tiếc thay tiếc thay!!!
  • Dainam
     Sai,còn cữa thứ 2 mà VỊNH đã chuẩn bị sẵn rồi.3 D tìm cách hất 4 san theo Mỹ rồi làm như Gocbachop .Hắn chẳng tốt gì ,khi nắm đuôi Mỹ thì 3 Dũng lên nắm Tổng thống như Putin còn VỊNH thì thủ tuớng muôn  đơi .Hai anh em thay đổi nhau kẻ Tổng thống ,nguời Thủ tuớng đổi nhau như Putin và prevedep thì bỏ mẹ dân VN.Có thể không?chuyện hoang đuờng nhưng trở thành sự thật không chừng.
  • Annam
    Dương Chí Dũng vẫn ung dung sống đàng hoàng, còn trên báo chí đăng tin bị bắt là để làm dân chúng yên lòng thế thôi. Tóm lại là bắt trên giấy tờ.
  • Lydao
    Quí vị thường thích bình luận dông dài mất thời giờ mà quên mất cái gốc của vấn đề là:    BẢN CHẤT CỦA MA QUỈ LÀ LUÔN LUÔN SỐNG VÀ HOẠT ĐỘNG TRONG BÓNG TỐI ÂM U!   NÓ DỊ ỨNG 100% VỚI ÁNH SÁNG MINH  BẠCH GIỮA THANH THIÊN BẠCH NHẬT của loài người lương thiện  !!!  Vì vậy mà quí vị có đề nghị, yêu câuÌ hay van lạy chúng nó cho mọi người biết những  chi tiết rõ ràng, v.v.  thì chờ đến Tết Công-Gô cũng không bao giờ quí vị được toại nguyện đâu !!!
  • Nguyễn Long
    Bài báo này chứng minh cái gốc mà ông bạn Lydao muốn nói đấy. Chẳng ai đề nghị, yêu cầu hay VAN LẠY như ông bạn phán đâu!
  • Tắt đèn
    Thực tế đảng sống nhờ dân nhưng dân có là gì với đảng mà đảng phải báo cáo, nhất là vụ này chỉ đấu nội bộ. Phe 4S + Tổng Lú úp mở kêu phe 3D tự giác khai báo, phe 3D thì cười trong bụng bởi DCD đã được Hưởng cho đi mò tôm từ đời nảo rùi (không lẽ Tướng Hưởng báo cáo láo) 
  • taolao
    ĐÚNG..Tắt đèn nói đúng...Đòn nầy chỉ là phe tư sang ,hù phe ba dũng mà thôi...chớ DCD có lẻ đả được em hưởng mình cấp hộ chiếu đi bán muối rồi. "ba dũng ngồi cười khà khà,,,hù tao hả sang".Thằng nào ngon thì đi xuống âm phủ mà lấy cung.
  • Congly
    Nếu chúng ta không đòi hỏi để biết sự thật tình trạng bắt Dương Chí Dũng như thế nào, với cách thông tin mập mờ của nhà nước thì có lẽ sự thật cũng sẽ chìm vào bóng tối.
  • Anh
    Mới vô quanlambao chộp được cái tin nầy nè :
    Thứ sáu, ngày 07 tháng chín năm 2012
    KHẲNG ĐỊNH HỒ HÙNG ANH ĐÃ BỊ BẮT & THÔNG TIN ĐANG BỊ DẤU NHẸM!
    quanlambao - CHÍNH THƯC HỒ HÙNG ANH - CHỦ TỊCH TECHCOMBANK
    ĐỒNG PHÓ CHỦ TỊCH TẬP ĐOÀN MASAN ĐÃ BỊ BẮT CHIỀU NAY. CHÚNG TÔI SẼ CẬP 
    NHẬT THÔNG TIN ĐẾN BẠN ĐỌC.
    Hồ Hùng Anh còn là cháu của Tướng Nguyễn Văn Hưởng.
    Quanlambao - Chúng tôi khẳng định chiều này ông Hồ Hùng Anh đã bị 
    bắt nhưng bè lũa Nguyễn Tấn Dũng và Nguyễn Văn Hưởng đã dùng áp lực buộc
    TTXVN phải ngừng không được đăng tin để che dấu sự thật chúng đang bị 
    dồn đến chân tường. Trong khi đó Nguyễn Tấn Dũng đã chir đạo TTXVN phải 
    đăng khẩn trương những tin bắt Trưởng đại diện SGI lên để gây hoảng 
    lạon, lung lay những chiến sỹ đang chiến đấu vì đất nước, làm cho người 
    dân lẫn lộ lầm tưởng bè lũ của chúng còn đang rất mạnh... Bất cứ ai hãy 
    đến nơi cư ngụ của Hồ Hùng Anh đều biết việc...
    hiển thị thêm
  • Viet Hoang Truong
    Tin nội bộ của Ban nội chính TW, Trầm Bê, tên trùm tài chính trong phe cánh của TT Nguyễn Tấn Dũng đã trở cờ khi ra đầu thú và hợp tác với cơ quan an ninh điều tra trong vụ án bầu Kiên, hiện nay Trầm Bê đang được công an Việt Nam bảo vệ nghiêm ngặt.
    Trầm Bê là kẻ đã ra tay thâu tóm Ngân hàng Sacombank với sự giúp sức của Nguyễn Thanh Phượng và bầu Kiên. Trong phi vụ này bầu Kiên và Phượng đã nhận khoảng 1 700 tỷ đồng hoa hồng từ Trầm Bê.
    Vụ thâu tóm xem như là vi phạm luật chơi trong thế giới ngầm của các phe nhóm MAFIA tại Việt Nam.
    Được biết hiện nay cố vấn cho bầu Kiên là ông Trần Xuân Giá, nguyên là bộ trưởng bộ Kế hoạch và Đầu tư thời của ông Phan Văn Khải đã sang Hoa Kỳ công tác, nhưng có thể đây là sự tránh mặt và “chạy làng” (tương tự như vụ Dương Chí Dũng), theo gia đình ông Giá thì không biết khi nào ông Giá sẽ trờ về Việt Nam.
    ...
     hiển thị thêm
    (Edited by a moderator)
  • Ha12
    tôi không đòng tình với cả hai phe hiện nay, nhưng  Viet Hoang Truong có lẽ là phe 4s + lú rồi.
  • Tắt đèn
    Sau cuộc gặp giữa 4 Sang với Hồ Cẩm Đào mới đây (sáng thứ sáu 7/9) tại Nga, phe 3D chuyến này chết chắc. Mà muốn diệt được 3D thì 4 Sang cũng phải có hàng để đổi với Hồ Cẩm, tiền thì Hồ Cẩm đâu cần, chỉ có duy nhất một thứ có thể đổi mà thôi
  • Kep4Ben
    Sắp có biến rồi, hội nghị bất thường sẽ mở trong nay mai thôi. 4Sang đã có Pupu bật đèn xanh chỉ còn Huhu là chưa. Lần này triều kiến thế nào 4Sang cũng van xin Huhu bật đèn xanh để nện cho 3D một cú knockout tiêu đời luôn. Không biết Huhu ra giá bao nhiêu. 4Sang lần này đã đạp hết gaz, không thể dừng lại được nên cho dù Huhu ra giá mắc cở nào thì 4Sang cũng chịu hết. 3D bây giờ phải chọn lựa hoặc là ôm nhau chết chùm chết chum, hay là đầu hàng có điều kiện. Hy vọng vở tuồng 3D đại chiến 4S kéo dài thêm nửa để dân xứ Đại Cồ Việt biết được càng nhiều hơn nửa tội ác của bọn bán nước hại dân này, và chính họ sẻ kéo màn chấm dứt vai trò cai trị của đám cs ác ôn.
  • Con chau VNCH tại VN
    Chưa đâu hết mùa đại hội đảng 3D mất chức may ra có biến lớn
  • Tử Bình
     Muốn biết ông Dương Chí Dũng bị bắt ở đâu thì biên thư hỏi thẳng , ngồi đoán mò chi cho mắc công , vẻ rồng vẻ rắn mất thì giờ .
  • Con chau VNCH tại VN
    bị não hả bạn
  • Tử Bình
     não gì ?.Không biết thì hỏi , chớ ngồi đoán mò có lợi gì?
  • Thienloi
    Hỏi ai???
    Kưng đang sống ở đâu mà thấy kưng nói chuyện cứ như người đang sống ở cõi trên!
    Đã vậy mà cứ thích còm lung tung. Chán kưng ghê!
  • Chui_cha_tu_binh
    Quí vị để ý tránh xa thằng Tử Bình nầy , nó điên đấy.Còm của nó toàn tào lao.
  • Tử Bình
     Học trường cầu muối hay nhà ở bến xe đò lục tỉnh hả Bác ?
  • bến tre
     Bình à, về nhà con, sao hổn hào với các bác vậy?
  • Tử Bình
    về bến tre để gặp cụ à.
  • Lầm than
     1. Thảo nảo, hôm đó tui đọc được vài Còm chê QLB chậm chân.
    2. Thèng Dũng con này lùn tịt, làm sao cao hơn được 2 thèng cớm kia được ? Đã ngờ ngợ tấm hình trên ngay lần đầu xem, vì thấy hắn cao lêu đêu.
    Hắn chỉ thế này thôi:
    http://vnexpress.net/gl/xa-hoi...
URL Phản hồi 

Tìm kiếm